ชิ ไม่ ชอบ แมลง vk: (Leaked Video)

 
ชิ ไม่ ชอบ แมลง vk: (Leaked Video)

อาจารย์อาบุราเมะ, ชื่อเล่น "ชิ ไม่ ชอบ แมลง vk" เป็นตัวละครที่พิเศษในโลกนารูโตะ ด้วยลักษณะภายนอกที่มีเสน่ห์ เสื้อคลุมสีดำที่ไม่ธรรมดาและแว่นตาที่ไม่เคยถอดออกจากตา

แนะนำ อาจารย์อาบุราเมะ: "ชิ ไม่ ชอบ แมลง vk"

อบุราเมะ ชิโน, หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ชิ ไม่ ชอบ แมลง vk," เป็นหนึ่งในตัวละครที่พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ในโลกนารูโตะ ด้วยลักษณะภายนอกที่เป็นไปไม่ได้ แทบจะสังเกตเห็นและดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ อย่างไม่น้อย ตัวละครนี้มีความชื่นชอบเป็นที่รู้จักไม่เพียงแต่จากลักษณะภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังจากลักษณะบุคลิกที่ลึกซึ้งและความสนใจที่ไม่เหมือนใครในโลกนินจา

นการณ์พิเศษที่น่าสนใจเกี่ยวกับ อาจารย์อาบุราเมะ

ในส่วนนี้เราจะเน้นที่สถานการณ์พิเศษที่น่าสนใจเกี่ยวกับ อาจารย์อาบุราเมะ หรือ "ชิ ไม่ ชอบ แมลง vk" ที่ได้รับโอกาสที่จะหัวเราะและแสดงอารมณ์ออกมาในการทดลองรับประสบการณ์กับอาหารและความไม่ชอบต่อแมลงของเขาโดยเฉพาะ "ชิ ไม่ ชอบ แมลง หลุด."

มสามารถของอาจารย์อาบุราเมะ ซึ่งเป็นการควบคุมแมลงและวิธีที่เขาใช้พวกเขาในการสู้รบ

ในส่วนนี้เราจะพูดถึงความสามารถของ อาจารย์อาบุราเมะ ซึ่งเป็นการควบคุมแมลงและวิธีที่เขาใช้พวกเขาในการสู้รบ ชิโนมีความสามารถในการควบคุมแมลง ซึ่งเป็นความสามารถหลักของเขา แมลงเหล่านี้ถูกฝังอยู่ในร่างกายของคนในวงจรของคน Aburame ที่เรียกว่า "ชารคา" แมลงเหล่านี้กินคาร์ชารคาของเจ้านาย และในการแลกเปลี่ยนความสามารถในการสู้รบตามที่ต้องการ

Also Read : เฝ้า ระวัง น้ํา ท่วม หาดใหญ่ CCTV: (LEAKED VIDEO)

Tags