[Watch] ชา ล็ อต ออสติน vk

 
[Watch] ชา ล็ อต ออสติน vk

ชา ล็ อต ออสติน vk :  เพียงแค่ภาพเดียวก็สามารถสร้างความฮือฮาและปั่นป่วนวงการได้อย่างรวดเร็ว เมื่อภาพลับของ ชาล็อต ออสติน นางงามขวัญใจชาวไทย กําลังกอดกับหนุ่มนักแสดงดาวรุ่งอย่างสนิทสนม ถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณะ

ชา ล็ อต ออสติน vk : ชา ล็ อต ออสติน หลุด

ล่าสุดมีกระแสข่าวฮือฮาว่า ชา ล็ อต ออสติน vk นางงามขวัญใจชาวไทย มีภาพหลุดลับถูกเผยแพร่ออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ภาพดังกล่าวเป็นภาพครึ่งหน้าของ ชาล็อต ออสติน กําลังกอดคนรักคนหนึ่งอยู่ ซึ่งทันทีที่ภาพออกมาก็มีการวิเคราะห์ภาพและตั้งข้อสังเกตว่าหนุ่มปริศนาในภาพน่าจะเป็น ซี ทวินันท์ นักแสดงหนุ่มวงการบันเทิง

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาล็อต ออสติน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าตนเองมีความสัมพันธ์กับ ซี ทวินันท์ แต่เพียงแค่เป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น อีกทั้งยังขอโทษต่อกระแสข่าวลือและการเข้าใจผิดของสังคมด้วย ส่วน ซี ทวินันท์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า หนุ่มในภาพนั้นคือตนเองจริง โดยกล่าวว่าทั้งคู่สนิทกันในฐานะเพื่อน และถ่ายรูปกอดกันเล่นๆ โดยไม่มีเจตนาอะไร

ชาล็อต ออสติน และ ซี ทวินันท์ ออกมาชี้แจง

หลังจากที่ภาพลับของ ชา ล็ อต ออสติน vk ซี ทวินันท์ ถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความฮือฮาให้วงการบันเทิงโลกออนไลน์อย่างมากมาย ล่าสุดทั้งคู่ต่างออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ไม่ได้คบหาดูใจกัน

ชาล็อต ออสติน ให้สัมภาษณ์ว่า ตนกับ ซี ทวินันท์ สนิทสนมกันมานานในฐานะเพื่อน เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาโดยตลอด อีกทั้งยังขอโทษในความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นในสังคมออนไลน์ด้วย ส่วน ซี ทวินันท์ ก็ออกมายอมรับว่าตนเองในภาพจริงๆ และขอโทษผู้ที่เข้าใจผิดเช่นกัน

ปฏิกิริยาของบอสณวัฒน์ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ภาพลับ ชาล็อต ออสติน ปั่นป่วนวงการบันเทิงครั้งนี้ ส่งผลให้บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้อํานวยการ บริษัท สาวงามไทยแลนด์ จํากัด โมโหอย่างมาก โดยบอสณวัฒน์ได้ออกมาประณามการกระทําของ ชาล็อต ออสติน อย่างแรงกล้า รวมถึงสั่งห้ามไม่ให้ ชา ล็ อต ออสติน vk ออสติน กล้ามีแฟนอีกเด็ดขาด

ขณะที่บอสณวัฒน์กําลังดุอย่างเมามัน ฝ่าย ชาล็อต ออสติน ก็ได้ออกมาขอโทษต่อหน้าแฟนคลับและสาธารณชนบนเวทีคอนเสิร์ต พร้อมกล่าวขอบคุณบอสณวัฒน์ที่คอยสนับสนุนและดูแล ชาล็อต ออสติน มาโดยตลอด แม้ ชาล็อต จะเป็นคนดื้อแต่ก็รักทีมงานและองค์กรมาก

Read Also : [Watch Video] Baby Ziela Viral Telegram

Tags