[Watch] ชา ล็ อต ออสติน vk ชา ล็ อต ออสติน หลุด

 
[Watch] ชา ล็ อต ออสติน vk ชา ล็ อต ออสติน หลุด

ชา ล็ อต ออสติน vk ชา ล็ อต ออสติน หลุด เพียงแค่ภาพเดียวก็สามารถสร้างความฮือฮาและปั่นป่วนวงการได้อย่างรวดเร็ว เมื่อภาพลับของ ชาล็อต ออสติน นางงามขวัญใจชาวไทย กําลังกอดกับหนุ่มนักแสดงดาวรุ่งอย่างสนิทสนม ถูกเผย

ชา ล็ อต ออสติน vk ชา ล็ อต ออสติน หลุด

หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้น ทาง บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้บริหารสาวงามไทยแลนด์ก็ได้โมโหออกมาประณามการกระทําของ ชา ล็ อต ออสติน vk ชา ล็ อต ออสติน หลุด พร้อมกับประกาศว่าห้าม ชาล็อต ออสติน คบหาดูใจกับใครอีกโดยเด็ดขาด

สรุปแล้วเรื่องนี้จึงจบลงเพียงแค่ภาพถ่ายเล่นๆ ระหว่างเพื่อน โดยไม่มีเจตนามิดีต่อกันแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ชาล็อต ออสติน ก็ได้รับบทเรียนสําคัญให้ระมัดระวังมากขึ้นในการมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ เพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าใจผิดและผลกระทบที่ตามมา ส่วนฝ่าย ซี ทวินันท์ ก็ได้เรียนรู้บทเรียนเช่นเดียวกัน

ชาล็อต ออสติน และ ซี ทวินันท์ ออกมาชี้แจง

ทั้ง ชาล็อต ออสติน และ ซี ทวินันท์ ต่างกล่าวเพิ่มเติมอย่างตรงกันว่า ภาพที่หลุดออกมานั้นเกิดขึ้นจากการที่พวกเขาสนิทสนมและคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วในฐานะเพื่อน เลยถ่ายรูปกอดกันเล่นๆ โดยไม่มีเจตนามิดีแอบแฝงแต่อย่างใด จึงอยากชี้แจงให้ทุกฝ่ายเข้าใจ และหวังว่าประเด็นนี้จะจบลงเพียงเท่านี้

จากคําชี้แจงของทั้งสองฝ่ายจึงสรุปได้ว่า ชาล็อต ออสติน และ ซี ทวินันท์ เป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษเกินกว่านั้น ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายต่างขออภัยต่อความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นและหวังว่าเรื่องนี้จะได้รับการเข้าใจ ไม่ปล่อยให้ขยายตัวออกไปอีก

ปฏิกิริยาของบอสณวัฒน์ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

คาดว่าหลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ชา ล็ อต ออสติน vk ชา ล็ อต ออสติน หลุด จะต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้นในอนาคต เพื่อไม่ให้เป็นที่กระทบกระเทือนต่อชื่อเสียงของตัวเองและองค์กรอีก ส่วนบอสณวัฒน์คาดว่าคงใช้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อตักเตือนและควบคุมสาวๆ คนอื่นๆ ไม่ให้ประมาทต่อไปเช่นกัน

Read Also : [Watch Video] Chowking Viral Video

Tags