ค ริ ป หลุด ม้ะ ห มิ ว ก่อน โดน ต บ: (Leaked Video)

 
ค ริ ป หลุด ม้ะ ห มิ ว ก่อน โดน ต บ: (Leaked Video)

ค ริ ป หลุด ม้ะ ห มิ ว ก่อน โดน ต บ เมื่อวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อเห็นว่ามีคลิปวิดีโอของตัวเองถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ คลิปนั้นแสดงภาพฉันกําลังอยู่ในห้อง โดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลยว่ามีกล้องจ้องมองอยู่ แล้วก่อนจบ

ค ริ ป หลุด ม้ะ ห มิ ว ก่อน โดน ต บ

เมื่อวานนี้ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอส่วนตัวของหญิงสาวคนหนึ่งออนไลน์โดยไม่ได้รับอนุญาต ค ริ ป หลุด ม้ะ ห มิ ว ก่อน โดน ต บ โดยไม่ทราบว่ามีกล้องบันทึกภาพอยู่ ก่อนที่คลิปจะจบลงอย่างกะทันหัน เธอถูกชายคนหนึ่งตบหน้าอย่างแรง

จากข้อมูล ชายคนดังกล่าวเป็นแฟนของเธอ และพยายามปลอบใจเธอหลังเกิดเหตุ แต่ความไว้วางใจของเธอต่อเขาได้หมดสิ้นไป ทําให้เธอต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ เนื่องจากเชื่อว่าความรักไม่สามารถซ่อมแซมความเชื่อมั่นที่สูญเสียไปได้ โฆษกตํารวจกล่าวว่า กําลังติดตามตัวผู้กระทําผิดเพื่อดําเนินคดีฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ขณะเดียวกัน เธอได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อนเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และเรียนรู้ความหมายของความรักอันแท้จริง

เปิดเผยรายละเอียดคลิปส่วนตัวรั่วไหล หญิงสาวถูกบันทึกโดยไม่รู้ตัวแล้วถูกตบก่อนคลิปจบ

คลิปวิดีโอส่วนตัวที่เผยแพร่ออนไลน์เมื่อวานนี้ แสดงภาพหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี กําลังอยู่ภายในห้องนอน โดยเธอไม่ทราบว่ามีกล้องบันทึกภาพอยู่

นางสาววริศรา ผู้เสียหายในเหตุการณ์ เล่าว่า "ตอนนั้นดิฉันแค่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่คนเดียว ก็ได้ยินเสียงประหลาดด้านหลัง เมื่อหันไปมองก็ตกใจมากเพราะเห็นแฟนหนุ่มของตัวเองยืนอยู่ มือถือกล้องชี้มาทางดิฉัน แล้วก็วิ่งเข้ามาตบหน้า ดิฉันงงไม่ทันได้ตั้งตัว" นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้ตั้งใจจะทําร้ายเธอหรอกครับ แค่อยากเล่นตลกกับแฟน ไม่คิดว่ามันจะลุกลามใหญ่โตแบบนี้ ขอโทษด้วยนะครับ"

ผลกระทบต่อจิตใจหญิงสาวหลังคลิปส่วนตัวรั่วไหล ความเชื่อมั่นหาย ต้องเริ่มต้นใหม่

นางสาววริศรา ให้สัมภาษณ์ถึงผลกระทบทางจิตใจหลังจากเหตุการณ์คลิปส่วนตัวรั่วไหลว่า "ตอนนี้ดิฉันรู้สึกเศร้าและผิดหวังมาก ที่คนที่เราวางใจมากที่สุดถึงกับมาทําอะไรแบบนี้กับเราได้" "ความไว้วางใจในตัวเขาหมดสิ้นไปแล้ว แม้ว่าเขาจะมาขอโทษ แต่มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะกลับไปเชื่อใจเขาได้อีกครั้ง" น.ส.วริศรากล่าว

ค ริ ป หลุด ม้ะ ห มิ ว ก่อน โดน ต บ เมื่อสูญเสียไปแล้วจะไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ จึงตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่ม และเริ่มต้นชีวิตใหม่ "ตอนนี้ดิฉันอาจจะเสียใจ แต่ก็เชื่อว่าเวลาจะทําให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้น อย่างน้อยดิฉันก็ได้เรียนรู้บทเรียนสําคัญว่า ต้องระวังใจคนที่ไว้ใจ และต่อไปจะต้องมีสติในการคบหาด้วย" น.ส.วริศรากล่าวในตอนท้าย

Also Read : Strong do asfalto Portal Zacarias: (Leaked Video)

Tags